Labels

Friend (11) mudhoji (11) phaltan (11) reunion (11) school (11)

Thursday, September 10, 2015

MHS किस्सा 6 : काकु :)

शुक्रवारचा दिवस होता, वेळ साधारण सकाळी 11 ची, मी clinic मध्येच बसले होते. 
अल्पनाचा message आला, "मधुराने शाळेचा  group  बनवला आहे. तुला join व्हायचे का?" 
मी हो बोलले व  join झाले. Group चे नाव होते 'Mudhoji High School 2000 Batch'. 
मी त्याला 'School Days' नाव दिले. सर्वांना खुप आवडले. 
Almost १५ वर्षांनी बोलत होते सगळे. Group छान जमला. शाळेत कामापुरते बोलणार्या सर्वजणी जिवाभावाच्या मैत्रिणी झालो आणि धमाल सुरू झाली.
अशातच ७-८ महिने गेले व हर्षदाने group वर message टाकला - "मुला-मुलींचा एक group  होत आहे, कोण कोण interested आहे का ?" 
At the same time योगेशने FB वर message केला - "काकू तुझा mobile no. दे"  
नंतर कोणी add केले ते आठवत नाही. पण मी MHS ची group member झाले.
सगळे नवीनच वाटत होते.
काही नावाने आठवत होते, काही चेहर् याने; तर काही लोक अजूनही आठवत नाहीत शाळेत बघितल्यासारखे.
Being a school girl; I was very shy. त्यामुळे मी कोणाला माहित असेल हि शंकाच.
पण group एवढा active होता की सर्वांची नव्याने मैत्री झाली. 
त्याचमुळे Get Together ला सर्वांना १५ वर्षांनी भेटून सुद्धा असे वाटले की सगळे रोजच भेटतो आपण. आणि तिथे जो अद्भुत सोहळा झाला त्यासाठी तर माझ्याकडे शब्दच नाहीत. ... I am speechless. ....All enjoyed a lot... hall, food, cake, return gift, everything was perfect. ..... And most enjoyable was gappa & laughter..... All credit go's to management team.... lots of thanks to team....!

1 comment:

  1. काकू अप्रतिम...............
    अभि मस्त .................

    ReplyDelete